เธอกับฉันยังต้องเดินทางไกล
คงไม่สายไป ให้เวลากับใจได้เรียนรู้
บางเวลาไม่เป็นไรถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจก็ลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปบ้างนะ คิดถึงฉันสักครั้ง
เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบาย
แล้วเจอกันในความฝัน มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไปกว่านั้นก็คือรักกันเบาเบา
บางเวลาไม่เป็นไรถ้าเธออยู่ไกล
บางเวลาฉันเข้าใจก็ลืมกันไป
บางเวลาไม่เป็นใจ ก็ไม่ต้องเสียดาย
ปล่อยมันไปบ้างนะ คิดถึงฉันสักครั้ง
เมื่อไม่ได้คิดถึงใคร ทำตัวตามสบาย
แล้วเจอกันในความฝัน มีเวลาดีดีก็บอกให้ฉันได้ฟัง
ไม่มากเกินไปกว่านั้นก็คือรักกันเบาเบา